วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

พี่น้องกัน



"อื้อ...พ- พอแล้ว.."


"อื้อ! พี่ซองอูพอก่อน" คนตัวขาวบ่นมุบมิบยามพี่ชายสุดที่รักเลื่อนริมฝีปากไล้ลงต่ำไปทั่วบริเวณหน้าอกเนียนผ่านเนื้อผ้า "เดี๋ยวแม่ได้ยิน.."


"แต่ตรงนี้" ว่าพลางเลื่อนมือไปบีบเค้นส่วนกลางลำตัวที่ตอนนี้แข็งขืนได้ที่ ก่อนแลบเลียริมฝีปากที่แห้งผากของตัวเอง "มันบอกพี่ว่ากำลังต้องการพี่นะ ไม่ใช่ให้พี่หยุด" ซองอูยกยิ้มมุมปาก พรมจูบทั่วหน้าของคนตัวขาวก่อนบดริมฝีปากจนบวมเจ่อ แดเนียลแก้มแดงเรื่อๆ ยามที่มองพี่ชายข้างบ้านในวัยเด็กของตัวเองกำลังเล้าโลมเขาอยู่


"แต่แม่จะได้ยินนะ อื้ออ.. เนียลก็ไม่อยากให้หยุดหรอก อ๊ะ พี่ซองอูอย่าแกล้งเนียลสิ" แดเนียลกัดปากแน่นจนห้อเลือดยามที่ซองอูแกล้งขบเม้มต้นขาด้านในผ่านกางเกงนอนของตนทำเอาคนโดนกระทำครางอื้ออึงไม่เป็นภาษา



พี่บ้า!



แต่ก็อดยอมรับไม่ได้ ว่าสิ่งได้รับมันช่างดีเสียเหลือเกิน



ชอบ



ชอบมาก

ยามซองอูลากไล้ริมฝีปากทั่วที่ต้นขาด้านใน มันทำให้เขาแทบจะบ้าตลอด ซองอูเซ็กซี่ เขาอยากให้พี่เข้ามากระแทกจนจะบ้าอยู่แล้ว แต่ติดตรงที่อยู่ดีๆ วันนี้แม่ของแดเนียลขอมานอนพักที่คอนโดของพวกเขาสองคน เนื่องจากมาทำธุระแถวนี้พอดีเลยมานอนค้างที่นี่เหตุมาจากมันดึกมากแล้วเลยไม่อยากกลับบ้านเพราะมันอันตราย นั่นเลยเป็นสาเหตุที่แดเนียลไม่ยอมซองอูเสียที...



แดเนียลที่อารมณ์กำลังพุ่งสูงอยากจะจัดการกับกามอารมณ์ แต่ก็กลัวว่าหากพวกเขาทำกันตอนนี้กลัวว่าจะเผลอส่งเสียงดังเล็ดลอดเข้าไปในห้องนอน ทั้งที่ปกติไม่ต้องร้องขอซองอูก็กอดเขาจนจมเตียงอยู่แล้ว


ส่วนคนพี่นี่ก็โจ่งแจ้งเสียเหลือเกิน มาทำกลางห้องนั่งเล่นซะได้ ยิ่งแม่ของเขาให้ความไว้วางใจให้ดูแลแดเนียลเพราะเห็นว่ารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ ก็ทำให้ซองอูยิ่งได้ใจใหญ่ ถ้าแม่ออกมาเจอจะว่ายังไงเนี่ย



พี่ชายที่แม่ไว้ใจให้ดูแลน้อง กลับตั้งใจเลี้ยงน้องไว้กินเสียเอง



"ถอดออกเร็วเนียล" ซองอูว่าพลางร่นกางเกงนอนตัวโปรดลงมาที่หัวเข่าก่อนนั่งคุกเข่ารออีกฝ่าย สิ่งที่แข็งขืนกลางลำตัวของพี่กำลังดุนดันเสื้อนอนออกมาจนน่าอาย แดเนียลได้แต่ก้มงุดไม่ยอมมอง แม้จะเห็นบ่อยแล้วแต่ก็ยังไม่ชินอยู่ดีกับความใหญ่ที่คับจนอึดอัดไปหมดนั่นน่ะ


"ลีลา เดี๋ยวพี่ถอดเองเลยนะงั้นอ่ะ" มือเรียวของพี่กำลังจะเอื้อมมึงไปถอดกางเกงของแดเนียล แต่น้องก็ห้ามเอาไว้ก่อน


"เดี๋ยวซี่.." ซองอูเลิกคิ้วเชิงเป็นคำถาม


"ไม่กล้าอ่ะ ของพี่ใหญ่ขนาดนั้นเนียลกลัวเนียลเสียงดัง"

"แต่พี่กำลังต้องการเนียลนะ..นะครับนะ" ลากไล้มือผ่านแก้มเนียน พร้อมกับกดจูบเบาๆ ที่กกหูทำเอาแดเนียลขนลุกเกรียวด้วยความกระสันอยาก



"งั้น..เนียลใช้ปากให้ก็ได้.." ซองอูรู้..รู้ว่าทำแบบไหนแดเนียลถึงจะใจอ่อน ทำแบบไหนแดเนียลถึงจะสนองเขาได้ นั่นล่ะที่เขาชอบ



พี่ชายว่าง่ายพลางกระตุกยิ้มในใจก่อนจะเขยิบตัวไปนั่งบนโซฟาแล้วอ้าขากว้างรอ
สำหรับแดเนียลแล้วซองอูเหมือนแมว ที่ชอบออดอ้อนแต่ความเป็นจริงแล้วซองอูคือเสือในคราบแมวน้อยต่างหากละ



แดเนียลค่อยๆ ประคองส่วนกลางลำตัวของพี่ก่อนจะดูดกลืนเข้าไป แลบเลียเหมือนของหวาน เสียงดูดจ๊วบจ๊าบช่างน่าอายทำเอาคนที่นั่งคุกเข่าต่อหน้าอีกฝ่ายถึงกับหน้าแดงเห่อ มืออีกข้างของตนค่อยๆ เลื่อนลงต่ำบีบเค้นของตัวเองผ่านกางเกง จนเปียกชื้นเป็นวง


"ฮืม..ดี" แดเนียลป้อนความเสียวกระสันให้ซองอูได้เป็นอย่างดี ซองอูลืมตาขึ้นมามองอีกฝ่ายก่อนจะคิดในใจว่าไม่น่าเลย


แดเนียลตอนนี้น่ะเย้ายวนมาก ผมสีบอนด์ตัดกับริมฝีปากแดงที่ตอนนี้ดูดกลืนเขาอยู่ ผงกหัวขึ้นลงจนผมกระเซิงดูเซ็กซี่ที่สุด ไหนจะเสียงครางหงิงๆ ที่อยู่ในลำคอและมือนั่นอีก มือที่กำลังช่วยส่วนกลางลำตัวของตัวเองไปด้วย



น่าจับกระแทกโคตรๆ



แต่ซองอูก็ต้องข่มใจไว้ เขาอยากรู้ว่าแดเนียลจะทำอะไรต่อ


"ฮื่อ..ใกล้เสร็จหรือยังเนียลจะไม่ไหวแล้วนะ" แดเนียลพูดแล้วทำท่าน้ำตาคลอเบ้า น่าเอ็นดูไม่น้อย


"ยัง ทำให้พี่ต่อนะอีกนิดเดียว"



“อื้อ..” แดเนียลครางหวิวในลำคอมือที่กำลังช่วยตัวเองถี่ขึ้น แต่ส่วนบนก็ยังทำหน้าที่ได้ดีอยู่ ลิ้นร้อนเลียบริเวณส่วนหัวก่อนจงใจเลียถี่ที่รอยแยกจนน้ำขุ่นใสปริ่มออกมา มืออีกข้างที่ว่างซุกซนเล่นกับสองลูกกลมบีบเค้นคลึงจนซองอูถึงกับซี๊ดปากออกมาอย่างห้ามไม่ได้


"เด็กดี..ซี๊ด.." มือเรียวของซองอูกดหัวกลมให้คอยทำตามที่เขาต้องการ กดลึกจนไปถึงปลายโคน สองขาเกร็งแน่นเพราะใกล้ถึงจุดสุดยอดเต็มที่


“อื้อ! อึกไอแอ้ว (ลึกไปแล้ว)” แดเนียลตีหน้าขาของซองอูแรงๆ ไปนึงที พี่เลยจำใจเลิกกดหัวแดเนียลแล้วปล่อยให้อีกฝ่ายทำตามใจชอบ เขารู้ดีว่าน้องน่ะเก่งแต่ก็อยากแกล้งนิดหน่อยเลยสวนสะโพกกระแทกจนมันลึกไปถึงลำคออีกครั้ง น้องเลยสำลักจนหน้าแดงจำเป็นต้องผละออกมา



น่ารัก



"แฮ่ก พี่ซองอูนิสัยไม่ดี เอาเข้ามาลึกขนาดนั้นได้ยังไง" ว่าพลางทำหน้ามุ่ย "งั้นม-" ยังพูดไม่ทันจบ พี่ก็แกล้งอีกโดนการสาวความเป็นชายของตัวเองก่อนจะปลดปล่อยออกมาจนเปรอะหน้าน้องเต็มๆ


"น่ารักจัง" กล่าวพร้อมกับก้มลงไปขบเม้มใบหูนิ่มเบาๆ


"นี่!" คนตัวขาวทำท่าจะง้างมือตีพี่


"ชู่ว..เงียบก่อนเด็กดี เดี๋ยวแม่ได้ยินนะครับถ้าส่งเสียงดังน่ะ"


"ปะ" ซองอูลุกขึ้นแล้วใส่กางเกงให้เรียบร้อยก่อนจะเอื้อมมือลากอีกคนไปทางห้องน้ำ


"ไปไหน.." เด็กน้อยทำหน้าระแวงพร้อมกับฉุดให้อีกคนยืนอยู่กับที่


"ไปล้างหน้าไง เดี๋ยวพี่ล้างให้"


"อ๋อ.." แดเนียลพยักหน้าเข้าใจ ก่อนจะสาวเท้าเดินเข้าไปในห้องน้ำพร้อมกัน


"ซะที่ไหนละ หึ" พอก้าวมาเข้ามาในห้องน้ำได้ไม่กี่ก้าว พี่ก็รีบกดล็อคประตูแล้วบดเบียดริมฝีปากจนอีกคนแทบจะไม่มีอากาศหายใจ กายก็ขยับเบียดบังคับให้อีกฝ่ายนั่งลงบนเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า มือซุกซนก็ลากไล้สะเปะสะปะไปทั่ว ก่อนจะจงใจบีบเค้นส่วนที่เคยตื่น ให้กลับมาตื่นอีกครั้ง


"..อื้อๆ!" มือเล็กทุบอกพี่เพราะจะขาดอากาศ ซองอูเลยผละจูบออกมาอย่างอ้อยอิ่ง แต่มือก็ยังไม่หยุดทำหน้าที่ปั่นป่วนอีกฝ่ายจนชื้นแฉะ ทำเอาแดเนียลสติกระเจิง "ไหนบอกจะพามาล้างหน้าไง" เด็กตัวขาวทำหน้ามุ่ยอีกครั้งพลางคิดในใจว่า วันนี้พี่ซองอูจะแกล้งกันมากเกินไปแล้วนะ!


"งั้นไม่ทำก็ได้" พี่ทำท่าทางจะเดินออกจากห้องน้ำไป แต่เขารู้ว่ายังไงแดเนียลก็คงจะทนไม่ไหวแล้วร้องขอให้เขาช่วยแน่ๆ


"ฮื่อ..เดี๋ยว" คนตัวขาวคว้าแขนพี่เอาไว้


"ทำก็ได้ เนียลก็ไม่ไห- อ๊ะ" ยังไม่ทันได้พูดจบประโยคพี่ก็โถมกายใส่ทันที ทำเอาคนที่นั่งอยู่บนเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าต้องเอามือยันไว้ไม่งั้นกระจกได้แตกแน่



ซองอูค่อยๆ บรรจงปลดกระดุมเสื้อนอนของแดเนียล เผยให้เห็นยอดอกชมพูที่กำลังตั้งชันด้วยกามอารมณ์ ยิ่งมองจากตรงนี้ทำให้เขาแทบบ้า


ภาพที่เห็นคือ เด็กตัวขาวๆ กำลังหอบหายใจถี่จนหน้าอกกระเพื่อมจากจูบอันร้อนแรงที่อีกฝ่ายมอบให้ ตัดกับเสื้อนอนผ้าซาตินสีน้ำเงินเข้มขลับผิวกายให้ขาวขึ้นไปอีก

ดูน่าย่ำยีไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ?  




ตั้งแต่ตอนไหนกันนะ
ที่กางเกงนอนตัวโปรดของทั้งคู่ ลงไปนอนแหมะอยู่ที่พื้นห้องน้ำ..



ซองอูจับขาของอีกฝ่ายพาดไว้ที่ไหล่ แล้วบรรจงจูบไปตามซอกขาเนียนทำเอาคนใต้ร่างร้องครางไม่เป็นภาษา



“หันหลัง” น้องหันหลังให้พี่อย่างว่าง่ายขาเรียวอีกข้างยัดไว้ที่พื้นส่วนอีกข้างวางอยู่บนเคาน์เตอร์ ซองอูจับแขนทั้งสองข้างของอีกฝ่ายด้วยมือเดียวไว้ด้านหลัง



ซองอูก้มลงไปเลียช่องทางสีชมพูเพื่อที่จะให้มีอะไรพอที่จะมาหล่อลื่นได้บ้าง คนตัวขาวจิกแขนซองอูจนเป็นรอยเล็บหวังจะระบายความซ่านที่เกิดขึ้นบริเวณด้านหลัง ลิ้นร้อนจงใจเลียเข้าออกจนแดเนียลเข่าแทบทรุด แลบเลียจนเปียกเยิ้มไปหมดช่องทางสีหวานสั่นระริกเหมือนพร้อมที่จะให้สอดใส่เข้ามาเต็มที่   



หลังจากนั้นก็ค่อยๆ สอดใส่สิ่งที่แข็งขืนเต็มที่เข้าไปในตัวแดเนียล ทำเอาอีกฝ่ายจุกจนต้องร้องเสียงดัง



"โอ้ย! เนียล เนียลเจ็บ" คนตัวขาวน้ำตาคลอเบ้า ทั้งเจ็บทั้งอึดอัดกับความใหญ่ที่ไม่เคยจะเล็กลงเลยมีแต่ใหญ่ขึ้นๆ ยามที่อยู่ในตัวเขา


"ฮืม..แน่นโคตรๆ พี่ขยับไม่ได้"



แดเนียลร้องโอดโอยด้วยความเจ็บ ซองอูเห็นท่าไม่ดีเพราะกลัวจะส่งเสียงดังเกินไปเลยเอื้อมมือไปปิดปากอีกฝ่ายไว้ ก่อนจะค่อยๆ ขยับเอวสอบเท่าที่ได้  



แน่นชิบ..



เหมือนอีกฝ่ายค่อยๆ ปรับตัวกับขนาดของเขาได้แล้ว ซองอูก็ค่อยๆ ออกแรงกระแทกจนคนใต้ร่างตัวโยน เสียงครางหวานเล็ดลอดออกมาเป็นช่วงๆ มือเล็กจับมือของพี่ที่ปิดปากเขาอยู่ออก


"อื้อ..จ- ฮื่อ! จูบๆ จูบหน่อย" แดเนียลพูดปนครางเสียงกระเส่า ทำหน้าตาเว้าวอน มีหรือที่ซองอูจะไม่ตอบสนอง พี่ก้มหน้าลงไปจูบแลกลิ้นกันจนน้ำใสเปรอะเปื้อนตามมุมปาก ขบเม้มเบาๆ เป็นเชิงหยอกล้อส่วนมือก็บีบคลึงสะโพกมนสนุกมือจนเป็นรอยจ้ำแดงไปหมด


"ซี๊ด.."

"ซองอู อ๊ะ ซองอู" เอวสอบกระแทกรัวแรง แต่อยู่ดีๆ ก็หยุดชะงักกึก

"ฮื่อ หยุดทำไม" หลังจากนั้นซองอูก็เลยตีก้นอีกฝ่ายไปแรงๆ หนึ่งทีด้วยความหมั่นเขี้ยว

เพี๊ยะ!



"ตีทำไมเนียลเจ็บ"



“อย่าเรียกแบบนี้อีกถ้ายังไม่อยากช้ำ” พูดแล้วก็ดูดเม้มที่หลังอีกฝ่ายจนขึ้นสี



"ทำไมอ่ะ ไม่ชอบหรอ ซองอูอื้อซองอู~" แดเนียลแกล้งเรียกด้วยเสียงครางหวานทำเอาอีกฝ่ายอยากจะกระแทกแรงๆ ให้เข่าทรุดไปเลย


"เดี๋ยวก็รู้" เงาสะท้อนที่กระจกทำให้เขาอารมณ์พุ่งสูงขึ้น แดเนียลที่อยู่ในท่าล่อแหลม ปากแดงๆ และใบหน้าเลอะน้ำกามที่ยังไม่ล้างออกของเขา กำลังครางชื่อเขาอยู่กำลังทำให้เขาคลั่ง ซองอูถอดส่วนที่เชื่อมต่อกันอยู่ออกมาจนสุดก่อนจะใส่เข้าไปจนมิดด้าม


"อื้ออ! ซองอูบ้า!" เด็กน้อยครางไม่เป็นภาษา ถึงจะโดนด่าว่าบ้าแต่ก็เหมือนอีกฝ่ายจะชอบมากจนตอดเขาถี่ ตอดจนเขาปวดหนึบไปหมด ซองอูเลื่อนมือข้างที่เคยจับแขนน้องไปช่วยอีกฝ่ายโดยการรูดรั้งส่วนกลางลำตัวที่กำลังเบ่งบาน รูดขึ้นลงแล้วบดขยี้ส่วนหัวแรงๆ จนน้ำขุ่นปริ่มออกมาเล็กน้อย



"ฮืม..." ซองอูกระแทกรัวจนเสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วบริเวณ ทำเอาอีกฝ่ายแทบขาดใจ



“อื้ออ” แดเนียลพลิกตัวหันไปหาซองอูทั้งที่ข้างล่างยังเชื่อมต่อกันอยู่ ทำเอาเสียวท้องน้อยวาบไปหมด “ย- อยาก อ๊ะ เห็นหน้าชัดๆ” คนขี้อ้อนพูดเสียงหวานพร้อมกับกระแทกสะโพกกลมตอบอีกฝ่าย ทำเอาซองอูหัวใจเต้นรัว นานๆ ทีน้องจะอ้อนเขาแบบนี้



ซองอูไม่ได้ตอบอะไร แต่เขากำลังมองส่วนที่ผลุบเข้าผลุบออกด้วยใบหน้าลามก เอวสอบขยับรัวแรงยิ่งกว่าเดิมทำเอาแดเนียลรู้สึกระบมไปหมด แต่ก็รู้สึกสุขสมมากเช่นกัน  



มือปลาหมึกรูดรั้งแก่นกายอีกฝ่ายเร็ว จนคนตัวขาวปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้องซองอู คนพี่ก็ไม่รอช้ากระแทกเน้นๆ เข้าที่จุดกระสันแดเนียลจนปลดปล่อยเข้าไปในช่องทางอ่อนนุ่มพร้อมๆ กัน



“แฮ่ก เจ็บไปหมดแล้ว” แดเนียลบ่นอุบ หอบหายใจถี่



“ดูสิ” ซองอูชี้ “อาบน้ำให้เลย”



“เรื่องอะไรเล่า!”



“ก็เนียลเป็นคนทำให้พี่เลอะ”



“หรือจะให้พี่อาบให้ คงไม่ได้อาบอย่างเดียวแน่ๆ”



“อ๊ะๆ ไม่ต้องมาพูดยังไงก็ไม่ได้อาบอย่างเดียวอยู่ดี นิสัยไม่ดี! คนลามก!” ซองอูยิ้มหัวเราะร่า ก่อนทั้งคู่จะพากันไปอาบน้ำ..





-end




ติดแท็ก #ฐานทัพองนีเอล ชิทแชทพูดคุย + เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค้าบ -/\-
ปล.มาจากการสนองตัณหาตัวเองล้วนๆ เลยค่ะแง้5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น